Công ty Quảng cáo Google duy nhất tại Quận 4

Một số sai lầm của nhà kinh doanh khi quảng cáo trên Google Adwords

Google Adwords là một loại hình quảng quá rất được ưa chuộng ở Việt Nam trong những năm gần đây. Loại hình quảng cáo này đã có từ rất lâu trên thế giới nhưng lại mới được phát triển ở Việt Nam. Người ta đã nhìn ra được những điểm tích cực khi sử dụng loại hình quảng cáo mới này so với những loại quảng cáo truyền thống khác. Tuy nhiên cũng không ít doanh nghiệp không thấy được hiệu quả khi sử dụng quảng cáo Google Adwords. Tại sao lại có tính trạng đó, lỗi do nhà quảng cáo hay do doanh nghiệp. Hãy cùng nhau tìm hiểu một số sai lầm phổ biến của các nhà kinh doanh khi sử dụng quảng cáo Google Adwords nhé.

quang-cao-google-adwords-gia-re-hcm-16

  1. Tự quảng cáo trên Google Adwords mà không nhờ đến một công ty quảng cáo nào khác

Việc làm này sẽ tiết kiệm cho bạn một khoản chi phí nhất định, ai cũng có thể đăng quảng cáo trên Google Adwords, tuy

nhiên nếu bạn không thật sự biết cách khai thác các thế mạnh của Google Adwords một cách hiệu quả thì chiến lược quảng cáo này của bạn sẽ hoàn toàn thất bại. Bạn cần có một số kiến thức chuyên môn nhất định về lĩnh vực quảng cáo Google Adwords thì mới có thể đem lại hiệu quả khi sử dụng dịch vụ quảng cáo này.

  1. Sử dụng dịch vụ quảng cáo Google Adwords giá rẻ

Trên thị trường quảng cáo có rất nhiều công ty quảng cáo Google Adwords với giá thành cực rẻ khiến cho nhà kinh doanh vì một chút lợi nhuận, muốn tiết kiệm chi phí mà sử dụng dịch vụ quảng cáo Google Adwords giá rẻ. Đây là mầm mống của những nguy cơ dẫn đến chiếc dịch quảng cáo của bạn không có hiệu quả. Chi phí quá thấp khiến cho nhà quảng cáo không trú tâm đến sản phẩm của bạn, chất lượng quảng cáo cũng bị suy giảm, hiệu quả đi kèm tất nhiên sẽ không cao.

quang-cao-google-adwords-gia-re-hcm-21

  1. Không coi trọng việc chọn từ khóa

Nếu có một chút am hiểu về loại hình quảng cáo khá mới này thì bạn sẽ biết được từ khóa chính là linh hồn của loại hình quảng cáo Google Adwords. Từ khóa của bạn có tốt, sát với xu hướng tìm kiếm của khách hàng thì tần suất khách hàng tìm thấy và truy cập vào trang web của bạn mới tăng cao, chỉ có như vậy chiến dịch quảng cáo của bạn mới đem lại cho bạn những khách hàng tiềm năng, những đối tác mới.

  1. Phó mặc việc quảng cáo Google Adwords cho nhà quảng cáo

Bạn nghĩ rằng chỉ việc bỏ tiền ra cho nhà quảng cáo, sau đó không cần quan tâm gì đến chiến lược quảng cáo mà mình đã thuê làm thì quảng cáo đó vẫn đạt hiệu quả cao. Suy nghĩ đó của bạn hoàn toàn sai lầm. Loại hình quảng cáo Google Adwords đòi hỏi sự tương tác của doanh nghiệp với đơn vị hợp tác làm quảng cáo rất lớn. Bạn phải theo sát, thường xuyên kiểm tra để yêu cầu nhà quảng cáo thay đổi những thông tin chưa chuẩn, nếu thấy không hiệu quả hãy đổi sang các quảng cáo khác.

Mọi thông tin muốn biết thêm về loại hình quảng cáo Google Adwords vui lòng truy cập website giaiphapthuonghieu.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

Advertisements

Trả lời

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Đăng xuất / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Đăng xuất / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Đăng xuất / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Đăng xuất / Thay đổi )

Connecting to %s